Liên hoan Piano - Guitar toàn quốc lần thứ I tại Đăk Nông

07:00 AM, Thứ năm, 22/08/2024
923

Tác giả: Trịnh Thu Hằng

 

Liên hoan Piano-Guitar toàn quốc lần thứ I năm 2024 do Trung tâm Âm nhạc Trẻ - Hội Nhạc sĩ Việt Nam kết hợp với Trung tâm Piano Nam Cương (Đăk Nông) tổ chức đã diễn ra tại Đăk Nông vào các ngày 15-18 tháng 8 năm 2024.

 

Đây là sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp giúp những người yêu âm nhạc nói chung, bộ môn piano-guitar nói riêng đang sinh sống trên cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ kiến thức âm nhạc, đồng thời phát hiện, khích lệ các tài năng trẻ trong bộ môn piano - guitar.

 

231 thí sinh từ 6-25 tuổi của các tỉnh thành: Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Vũng Tầu, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được chia ra thành nhiều bảng theo lứa tuổi và phong cách (cổ điển và nhạc nhẹ).

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 12 giải nhất (riêng guitar không có giải nhất), 22 giải nhì, 42 giải ba cùng các giải cá nhân khác cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại liên hoan.

 

Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều em thí sinh tại cuộc thi lần này được tuyển vào các Học viện Âm nhạc, Nhạc viện và các Trường Nghệ thuật trên cả nước.

 

Sau đây là vài hình ảnh trong Liên hoan:

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
facebook share
instagram share instagram share

Xem nhiều