Cuộc thi ca hát trực tuyến Bài Ca Thống Nhất chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2025)

12:19 AM, Thứ tư, 25/09/2024
481

Thực hiện kế hoạch của Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về việc tổ chức tổng kết 50 năm nền Văn học Nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất.

 

Triển khai Kế hoạch số 390-KH/BTGTW ngày 15/11/2023 của Ban Tuyên giáo Trung ương.

 

Hội Nhạc sĩ Việt Nam (thuộc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam) phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hoá Thể Thao và Du lịch và các địa phương trên cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động hướng tới sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất đất nước. Những hoạt động này đã tiếp tục hiện thực hóa đường lối chủ chương của Đảng và Nhà nước trong chiến lược “Bảo tồn, hợp tác và thúc đẩy công nghiệp văn hoá Việt Nam, phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”.

 Chi tiết cuộc thi: baicathongnhat.hoinhacsi.vn 👈

 

 

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm là Cuộc thi ca hát trực tuyến chủ đề Bài Ca Thống Nhất. Đây là cuộc thi do Hội Nhạc sĩ Việt Nam phối hợp tổ chức với MATE Media và TikTok LIVE. 

 

 

Sáng ngày 24/09/2024, tại Hà Nội, Hội Nhạc sĩ Việt Nam cùng với MATE Media và TikTok LIVE đã có buổi họp để thảo luận và thống nhất nội dung triển khai cuộc thi ca hát trực tuyến Bài Ca Thống Nhất. 

 

 

Tới dự buổi họp, về phía Hội Nhạc sĩ Việt Nam có Thiếu Tướng - Nhạc sĩ Đức Trịnh - Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam; Nhạc sĩ, NSND Quang Vinh - Giám đốc Trung tâm Nhạc Trẻ, Hội Nhạc sĩ Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức; Nhạc sĩ Giáng Son - Phó Giám đốc Trung tâm Nhạc Trẻ, Hội Nhạc sĩ Việt Nam - Phó Ban Tổ chức cùng với các đại diện trong ban lãnh đạo của Hội. 

 

Về phía TikTok có Ông Nguyễn Lâm Thanh - Tổng Giám đốc TikTok Việt Nam.

 

Về phía MATE Media có nhà báo Đặng Hồng Việt - Giám đốc dự án.

 

 

Cuộc thi sẽ chính thức khởi động vào ngày 15/10/2024 và kéo dài đến ngày 20/04/2025. Cuộc thi sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh TikTok của Hội Nhạc sĩ Việt Nam và kênh TikTok Bài Ca Thống Nhất. Cuộc thi bao gồm 4 vòng thi (vòng ngày, vòng tuần, vòng tháng, vòng chung kết) và Gala trao giải. 

 

Với chủ đề hát về quê hương đất nước và con người Việt Nam, cuộc thi ca hát trực tuyến Bài Ca Thống Nhất là cơ hội để các thí sinh được thể hiện tài năng và đam mê của mình thông qua những giai điệu hào hùng về dân tộc, những khúc hát ngợi ca tinh thần yêu nước và bảo vệ tổ quốc.

 

Hội Nhạc sĩ Việt Nam, TikTok LIVE và MATE Media hi vọng cuộc thi ca hát trực tuyến Bài Ca Thống Nhất sẽ là một hoạt động văn hoá đầy ý nghĩa hướng tới sự kiện kỷ niệm trọng đại của đất nước. 

 

☎️ Nếu có bất kỳ thắc mắc về thể lệ cuộc thi, vui lòng liên hệ Ban tổ chức qua các kênh sau:
- Hotline: 0345 543 066
- Email: bantochuc@baicathongnhat.vn

 

Chia sẻ:
facebook share
instagram share instagram share

Xem nhiều